Facebook





สมาคมส่งเสริมความปลอดภัยและอนามัยในการทำงาน ( ประเทศไทย )   รับสมัครงาน


ตำแหน่งที่เปิดรับ

  • เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ จำนวน 1 อัตรา


ความชำนาญเฉพาะด้าน

  • การเขียนรายงานต่างๆ
  • เขียนโครงการ
  • จัดทำสไลน์ เพื่อนำเสนอ
  • ร่างหนังสือและจดหมายเพื่อติดต่อราชการ


รายละเอียดงาน

  • เป็นฝ่ายเลขานุการมูลนิธิฯ และเจ้าหน้าที่สำนักมูลนิธิฯ
  • เขียนโครงการ และรายงานผล นำเสนอโครงการ
  • ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำรายการการประชุม


คุณสมบัติ


  • เพศหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
  • ระดับปริญญาตรี สาขาทุกสาขา
  • ประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไป
  • เคยมีประสบการณ์ในการจดรายงานการประชุม



เงินดือน

  • ตามโครงสร้าง


สวัสดิการที่ได้รับ

  • กองทุนประกันสังคม 
  • กองทุนเงินทดแทน 
  • ประกันอุบัติเหตุ 
  • ตามระเบียบสมาคมฯ


ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสมัครได้ที่

  • โทร.02-884-1852 ต่อ 311 คุณฤดีมาส /ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและธุรการ
  • e-mail : อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน